TÁC HẠI CỦA THỨC KHUYA VÀ ẢNH HƯỞNG ĐẾN NHAN SẮC?

TÁC HẠI CỦA THỨC KHUYA VÀ ẢNH HƯỞNG ĐẾN NHAN SẮC?

  • Tác hại của thức khuya và những ảnh hưởng đến nhan sắc? Nhiều người có thói quen thường xuyên thức khuya, đây là một thói quen không tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên không phải ai cũng biết những tác hại của thức khuya tới cơ thể và làn da của mình như thế nào!
TÁC HẠI CỦA THỨC KHUYA VÀ ẢNH HƯỞNG ĐẾN NHAN SẮC?
TÁC HẠI CỦA THỨC KHUYA VÀ ẢNH HƯỞNG ĐẾN NHAN SẮC?

l. TÁC HẠI CỦA THỨC KHUYA VỚI SỨC KHỎE CON NGƯỜI

Thức khuya làm suy giảm trí nhớ

  • Thời gian ngủ là thời gian để bộ não nghỉ ngơi và ghi nhớ lại những hoạt động đã diễn ra trong ngày hôm đó. Khi bạn thức khuya, bạn đang tăng lượng thông tin cần ghi nhớ trong khi giảm thời gian nghỉ ngơi của bộ não.
  • Tỉ lệ suy giảm trí nhớ ở người có thói quen thức khuya chính vì thế mà cao gấp 5 lần so với người bình thường. Thế nên hãy nhớ đảm bảo cho não bộ của bạn được nghỉ ngơi đủ 8 tiếng mỗi ngày.

Tác hại của việc thức khuya tới hệ miễn dịch

  • Trong lúc ngủ, đặc biệt là khung giờ từ 12h đêm đến 4 giờ sáng là lúc cơ thể tiết ra những hormone cần thiết cho việc duy trì khả năng miễn dịch của cơ thể. Việc thức khuya thường xuyên sẽ khiến cho những hormone trên bị thiếu hoặc bị ngắt hẳn nếu như bạn thức đến tận sáng. Vì vậy những người thức khuya thường xuyên sẽ dễ bị mắc các bệnh như cảm cúm, dị ứng hơn người được ngủ đầy đủ.
THỨC KHUYA CÓ RẤT NHIỀU TÁC HẠI
THỨC KHUYA CÓ RẤT NHIỀU TÁC HẠI

Tác hại của việc thức khuya tới hệ tiêu hóa

  • Các tế bào niêm mạc dạ dày tự tái tạo và hồi phục vào ban đêm trong khi ngủ. Việc thức khuya khiến cho các tế bào này không được nghỉ ngơi dẫn đến suy yếu. Hơn thế nữa, thức khuya khiến cho dịch dạ dày tiết ra nhiều, ăn mòn dạ dày dẫn đến viêm loét nếu tình trạng này kéo dài

Thức khuya khiến da bị lão hóa nhanh hơn

  • Ban đêm là lúc các tế bào da được tái tạo nhanh hơn so với ban ngày. Việc thức khuya sẽ khiến cho hoạt động điều tiết các tế bào da bị thất thường, ảnh hưởng đến chức năng của biểu bì. Điều này khiến cho da bị lão hóa sớm , xỉn màu, xuất hiện nếp nhăn…vv
    Để giữ cho làn da trẻ đẹp, các bạn (đặc biệt là chị em phụ nữ) nên tạo thói quen ngủ sớm và ngủ đầy đủ.

Thức khuya dễ làm giảm thị lực

  • Tương tự như các bộ phận trên, ban đêm là thời điểm đôi mắt được nghỉ ngơi và điều tiết sau 1 ngày hoạt động liên tục. Việc thức khuya không những cắt đi thời gian nghỉ ngơi của mắt mà còn ép đôi mắt phải làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng tự nhiên. Thức đêm thường xuyên sẽ dễ dẫn đến các bệnh đau mắt, nhức mỏi mắt, thâm quầng mắt, cận thị, loạn thị…vv

 

THỨC KHUYA ẢNH HƯỞNG ĐẾN NHAN SẮC CỦA BẠN!

Quầng thâm và nếp nhăn quanh mắt

  • Ngoại trừ yếu tố di truyền thì một nguyên nhân lớn gây ra tình trạng mắt bị thâm quầng là do việc bạn thức khuya quá thường xuyên. Mỗi một lần thức khuya sẽ khiến vùng da mắt bị mệt mỏi, căng thẳng, máu bên dưới phần da mắt không được lưu thông tốt lại khó hấp thụ oxy nên da không được cung cấp đủ dưỡng chất. Từ đó hình thành vùng da thâm quầng ngay dưới mắt, lâu dần vùng da này thiếu hẳn độ đàn hồi, chảy xệ và nhăn nhúm.

Khô và sần sùi da

  • Thức khuya cũng gây ra tình trạng khô da nghiêm trọng mà bạn không ngờ tới. Việc thức đêm thường xuyên sẽ làm da bị mất cân bằng độ ẩm đồng thời cơ thể cũng thiếu đi lượng nước đáng kể. Từ đó da bạn sẽ ngày một khô sạm, nứt nẻ, sần sùi và bong tróc gây mất thẩm mỹ cũng như dễ khiến da bị tổn thương do các tác nhân từ môi trường bên ngoài. Lâu dần da bạn sẽ bị hư tổn, lão hóa nhanh chóng khó phục hồi lại được.

Nổi mụn đầy mặt

Sạm và đen da

  • Đừng tưởng chỉ có ra nắng mới đen da. Việc thức khuya còn làm cho làn da của bạn ngày một kém sắc, tối màu và đen sạm đi. Bởi trong quá trình thức khuya, hắc sắc tố melanin – yếu tố chính gây đen da được hình thành cực nhanh và nhiều hơn bình thường, nên chỉ cần thức 1 đêm là bạn đã có thể cảm nhận được làn da mình xuống sắc đến mức nào. Do đó, nếu bạn chuộng một làn da trắng hồng thì điều tối kỵ là không được thức khuya nhé.

Già đi nhanh chóng

  • Ban đêm là thời gian làn da của bạn được tái tạo lại nhanh hơn gấp nhiều lần so với ban ngày. Do đó nếu bạn ngủ muộn thì sẽ vô tình làm mất khoảng thời gian quý báu để da được tái sinh. Từ đó, vô tình khiến làn da không được thay mới mà sẽ già cỗi nhanh chóng theo năm tháng. Hơn nữa, việc ngủ quá muộn sẽ làm rối loạn hoạt động điều tiết tế bào của da, thúc đẩy nhanh quá trình lão hóa, da nhanh chảy xệ, thiếu độ đàn hồi, xuất hiện nhiều nếp nhăn,… lâu dần làn da bạn sẽ xuống cấp trầm trọng khó phục hồi lại được.

lll. SẢN PHẨM CHĂM SÓC SẮC ĐẸP SAFFRON COLLAGEN

Thành phần:

  • Bột phấn hoa: 80 mg
  • Tinh chất nghệ: 60 mg
  • Cao vông nem: 60 mg
  • Chiết xuất hoa hồng: 40 mg
  • Collagen tuýp I: 25 mg
  • Bột saffron ( bột nhụy hoa nghệ tây ): 10 mg

Công dụng:

  • Hỗ trợ bổ sung chất chống oxy hóa, hỗ trợ tăng độ đàn hồi da, hỗ trợ giảm lão hóa da, hỗ trợ giúp da sáng mịn.
SAFFRON COLLAGEN
SAFFRON COLLAGEN

Đối tượng sử dụng:

  • Người lão hóa da, sạm da, nám da, da nhăn, khô da.

Cách dùng:

  • Mỗi ngày 2 viên/ 1 lần, uống vào buổi sáng trước khi ăn

Cập nhập mới nhất tại  : ———-> Fanpage Dược phẩm 365

Gian hàng : —————————> Shoppee Dược phẩm 365